23/12/16

4 BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ ÁO THUN CO CỨNG TRỞ NÊN NHƯ MỚI

Áo thun  ngày càng được sử dụng nhiều hơn và chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có những chiếc áo thun yêu thích. Chắc hẳn có rất nhiều nhiều có những chiếc áo kỉ niệm: Áo đồng phục, áo nhóm, áo lớp, áo hội,....được cất giữ trong tủ đến dịp quan trọng hay dịp kỉ niệm mới đem ra mặc. Tuy nhiên khi được cất giữ lâu trong tủ một số áo thun bị co cứng lại và mất thẩm mỹ và khi mặc bị bó sát vào cơ thể rất khó chịu. Bạn đừng quá lo lắng, để giải quyết trường hợp này bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản cùng với vật dụng quen thuộc chắc hẳn là có sẵn trong nhà bạn đó một chiếc khăn bông tắm loại to và dầu xả tóc. 

Các bước thực hiện thật đơn giản


Đầu tiên bạn đổ đầy nước vào bồn rửa hoặc chậu nước. Nên nhớ chú ý nước không được quá lạnh hoặc quá nóng gây mất hiệu quả.


Bước tiếp theo bạn cho lượng dầu xả vừa phải vào hòa tan với nước đã lấy ở trên Tiếp theo trải áo vào chậu dùng tay ấn áo xuống nước cho ngập hết áo. Ngâm áo trong nước pha dầu xả khoảng 15 – 20 phút sau đó vắt khô 
Lưu ý: Vắt nhẹ không vắt mạnh tay làm áo biến dạng

Bước cuối cùng ta trải khăn bông ra mặt phẳng đặt áo lên khăn dùng tay ấn áo xuống khăn để khăn hút nước ở áo và nhẹ nhàng vuốt, kéo áo xuống sang 2 bên bằng lực đều nhau để áo trở lại hình dáng tự nhiên ban đầu.






Để áo khô tự nhiên bạn sẽ thấy chiếc áo yêu quý đã quay lại kích thước ban đầu




Hy vọng với tổng hợp của Xưởng may gia công đồng phục Sài Gòn theo Nguồn BusinessInsider sẽ giúp bạn lưu giữ được những chiếc áo đồng phục được bền lâu.
Khi cần những bộ đồng phục đẹp với giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với xưởng may gia công đồng phục SG May để được tư vấn miễn phí và có giá tốt nhất

XƯỞNG MAY GIA CÔNG ÁO THUN ĐỒNG PHỤC SG MAY


VP: 58/19 đường HT35.Tổ 2A, Khu phố 1, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM.

Điện thoại: 0932 604 788 -0982 052 784

website: www.sgmay.vn















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét