9/1/17

SỰ TỰ LÀM SẠCH CỦA ÁO SƠ MI TRẮNG

Áo sơ mi trắng là item thời trang lịch lãm từ trước tới giờ thường được các công ty tài chính và trường học lựa chọn làm đồng phục. Tuy rằng ai cũng nhận thấy được nét lịch lãm mà chiếc sơ mi trắng đem lại nhưng mọi người thường ngại khi diện chúng thường xuyên vì chúng dễ bị bẩn.
Bạn có tin có chiếc áo sơ mi trắng có thể tự làm sạch, chống bám bẩn và đẩy lùi mồ hôi không? Đó là thiết kế của starup về thời trang Ladfresh (có trụ sở tại Amsterdam).

Cùng SG May tìm hiểu về chiếc áo thú vị này nhé.
Với những chiếc áo trắng thông thường nếu vô tình làm đổ rượu vang hay bất kể chất lỏng nào lên áo thì chất lỏng sẽ bị thấm ngay vào áo tạo ra những vết bẩn gây mất thẩm mỹ nhưng với chiếc áo này thì rượu vang không thấm ngay vào vải mà nó lăn trên áo có thể nhanh chóng rửa sạch khi dùng thêm nước, không để lại vết bẩn nào.

Để có hiệu ứng này, Labfresh sử dụng một công nghệ đã được cấp bằng sáng chế rằng khiến sợi bông (cotton) chống được nước, dầu và vi khuẩn. Bạn có thể làm đổ rượu vang vào áo sơ mi hoặc chạy marathon với chiếc áo này, mà không cần giặt ngay sau đó. Chiếc áo sơ mi còn có thể chống mùi, chống nhăn mà vẫn thoáng khí và nhanh khô.

                        So sánh áo bình thường (bên trái) với áo từ Labfresh (bên phải)

Vải chống bám bẩn không phải là một khái niệm mới. Đã có những startup trong mảng này như Ably, Wonderous và SilverTech. Nhưng Labfresh đã tạo nên sự khác biệt khi áp dụng công nghệ này để dệt vải và bổ sung khả năng chống nhăn. Labfresh không sử dụng một lớp vật liệu phủ lên vải để tạo ra khả năng chống bám bẩn như các công ty khác, giúp giữ được cảm giác cao cấp của chất vải thay vì làm cho nó có cảm giác giống như một chiếc áo mưa.

Giới thiệu về áo chống vết bẩn của Labfresh
Labfresh vừa tung ra chiến dịch gọi vốn trên Kickstarter. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết và đặt hàng trước một chiếc áo sơ mi tự làm sạch với giá khoảng 103 USD, trong khi giá bán lẻ chính thức vào khoảng 125 USD. Nếu chiến dịch gây quỹ thành công, Labfresh có kế hoạch mở rộng phạm vi sản phẩm với mẫu mới và màu sắc mới trong tương lai gần.


                                                                                                                                 Theo The Next Web

XƯỞNG MAY ÁO THUN TẠI TPHCM SG MAY

VP: 58/19 đường HT35.Tổ 2A, Khu phố 1, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM.
Điện thoại: 0932 604 788 -0982 052 784
website: www.sgmay.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét